Khai giảng lớp Bồi dưỡng kiến thức quản lý Nhà nước chương trình Chuyên viên chính 2016

ngày 04 tháng 08 năm 2016, Trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương đã tổ chức Lễ Khai giảng Lớp Bồi dưỡng kiến thức quản lý Nhà nước Chương trình Chuyên viên chính cho đối tượng là cán bộ, công chức, viên chức đang công tác tại các đơn vị thuộc Bộ Công Thương

 

 Nhằm nâng cao hiệu quả thực thi công vụ đối với cán bộ, công chức, viên chức đang công tác trong các đơn vị thuộc Bộ Công Thương, góp phần xây dựng một nền hành chính công hiệu quả, sáng ngày 04 tháng 08 năm 2016, Trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương đã tổ chức Lễ Khai giảng Lớp Bồi dưỡng kiến thức quản lý Nhà nước Chương trình Chuyên viên chính cho đối tượng là cán bộ, công chức, viên chức đang công tác tại các đơn vị thuộc  Bộ Công Thương.

Đến dự lễ khai giảng, đại diện  Bộ Công Thương có ông Trần Trung Thành – Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ; ông Phạm Văn Quân – Phó trưởng Phòng Đào tạo, bồi dưỡng, Vụ Phát triển nguồn nhân lực; đại diện Trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương, có ông Nguyễn Thiện Nam – Phó Hiệu trưởng, phụ trách Nhà trường; về phía giảng viên, có TS. Lê Văn Hòa – Phó trưởng Bộ môn Khoa học hành chính, Học viện Hành chính Quốc gia cùng đông đủ các học viên.

 Ông Trần Trung Thành – Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Công Thương phát biểu khai giảng khóa học

Phát biểu khai giảng khóa học, ông Trần Trung Thành – Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ nhấn mạnh: Cải cách hành chính là một trong những nội dung trọng yếu trong chương trình đổi mới hoạt động của Chính phủ, chính quyền các cấp hướng tới một nền hành chính trong sạch, chuyên nghiệp và hiệu quả. Quản lý hành chính tốt sẽ tạo được niềm tin của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động với cơ quan, với nhân dân, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của đơn vị mình. Vì vậy, việc nắm vưng và thực hiện tốt quản lý hành chính Nhà nước không những là nhiệm vụ của Nhà nước mà còn là nhiệm vụ của mỗi cán bộ, công chức, viên chức trong công việc của mình, ở các vị trí, cương vị khác nhau trong thực thi công vụ.

 

Lớp học sẽ diễn ra trong 3 tháng, học vào các ngày thứ 5, 6, 7 hàng tuần theo chương trình Bộ Nội vụ đã ban hành./.

Số lượt xem bài viết: 5190, Ngày cập nhật cuối cùng: 18/08/2016